Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Rượu gừng rượu nghệ săn chắc cơ thể,da trắng mịn 0979 333 153

Bí quyết làm đẹp dùng cho phụ nữ sau sinh đơn giản chỉ với rượu gừng hạ thổ và rượu nghệ hạ thổ giúp làm săn chắc cơ thể,eo thon,giảm phệ và da trắng min hồng hào sau khi dùng 2 sản phẩm kết hợp bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời
Đây là điều các chị em quan tâm nhất là sau khi sanh làm sao để lấy lại vóc dáng như ban đầu. Quả là điều không khó nếu các chị có kế hoạch chuẩn bị sẵn và kiên trì thực hiện thì sẽ ok thôi.

Phụ nữ khi mang thai thường bị rạng da và sau khi sanh thì vòng 2 thường “quá khổ” đây là trường hợp phổ biến nhất. Theo kinh nghiệm truyền lại từ bà và mẹ mình thì phụ nữ sau khi sanh thường sử dụng rượu ngâm gừng đây là bí quyết làm đẹp đơn giản ít tốn kém nhất.Các chị mang thai ở tháng thứ 3 hoặc thứ 5 nên chuẩn bị cho mình một bình rượu gừng,một bình rượu nghệ (thời gian ngâm từ 3 đến 6 tháng)


Công dụng của rượu gừng dùng cho phụ nữ sau sanh là: 
- Làm ấm áp cơ thể chống bị gió
- Bôi toàn thân làm chống đau xương khớp sau này
- Dùng để lau cơ thể chống mùi hôi làm cơ thể sạch sẽ
- Dùng xoa vùng bụng tác dụng tan mỡ vùng bụng
- Dùng để pha với nước ấm để tắm, ngâm chân …
Còn nhiều công dụng khác các chị tìm hiểu thêm nhé

Công dụng của rượu nghệ dùng cho phụ nữ sau sanh là: 
- Thoa bóp lên cơ thể giúp cho da trắng dần
- Tái tạo da nhanh không để lại sẹo
- Bôi lên mụn sẽ hết sưng và xẹp dần
- Làm mờ vết thâm nám,da trắng mịn
Còn nhiều công dụng khác các chị tìm hiểu thêm nhé
Mình cũng sắp sanh và được em gái mình chuẩn bị sẵn 1 bình rượu nghệ hạ thổ và 1 bình rượu gừng hạ thổ rồi, các chị có thời gian nên làm sẵn hoặc nếu không có thể đặt hàng qua mình để nhờ em gái mình làm cho, trước đây cô ấy toàn làm cho các chị em cùng cơ quan hay bạn bè có nhu cầu.
Em mình làm mình chỉ giới thiệu giúp cô ấy, các chị xem nếu cần ủng hộ em với nhé. Thanks các chị!
GIÁ BÁN:
-Rượu gừng và rượu nghệ mỗi loại 100k/1lít
-Dạng nước cốt 150k/lít
Bạn ở khu vực hà nội.Chúng tôi sẽ gửi hàng đến tận nhà với ship là 30k.Bạn mua số lượng từ 5-10 lọ rượu gừng hạ thổ,rượu nghệ hạ thổ sẽ được chuyển hàng miễn phí

Chi tiết LH: Tuấn Anh - 0979.333.153

Bạn ở Ngoài khu vực hà nội.Xin vui lòng gửi tiền vào Ngân hàng công thương Vietcombank

Chủ tài khoản: Nguyễn Tuấn Anh
Số tài khoản: 0451000229653

Ngay sau khi bạn gửi tiền mua rượu gừng hạ thổ,rượu nghệ hạ thổ.2 đến 3 ngày sau bạn nhận được hàng hoặc sớm hơn dự tính

Dịch vụ tắm cho bé,trẻ sơ sinh tại hà nội
Hotline: 0943 743 785


Nhận chăm sóc, tắm bé cho các bé sơ sinh tại nhà: Dịch vụ tận tình – chu đáo – tư vấn miễn phí.Đặc biệt với các mẹ mới đẻ lần đầu được tư vấn chu đáo về cách cho trẻ bú hiệu quả, cách nhận biết các dấu hiệu bất thường của trẻ( vàng da,sốt, trẻ không chịu bú…) các chỉ số đánh giá trẻ phát triển bình thường…
-Thay băng,cắt chỉ,tiêm,truyền cho bệnh nhân theo đơn thuốc
Dịch vụ tắm bé tại nhà mang đến cho bạn một dịch vụ chăm sóc bé sau sinh chuyên nghiệp.
Những lo lắng, băn khoăn, những vụng về khi có bé đầu lòng bạn hãy chia sẻ với chúng tôi.
“Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét